Phần nhiều chúng ta đã từng nghe qua bệnh chlamydia , nhưng hàm lượng người cảm nhận về bệnh chlamydia không lớn. Một lúc đã mắc phải bệnh lý này , nếu không được hỗ trợ chữa chạy sớm và hiệu quả sẽ hình thành một số biến cố hệ lụy tới nội tạng , vì vậy để giúp người bệnh có khả năng phát hiện sớm và hỗ trợ chữa bệnh xã hội nói chung cũng như bệnh giang mai nói riêng đúng lúc dưới đây một vài người làm chuyên môn của phòng khám đa khoa thái bình dương sẽ bổ sung một vài triệu chứng của bệnh giang mai.

Bình thường một số biểu hiện của bệnh giang mai sẽ tăng cường qua 7 khoảnh khắc : thời kì sơ cấp , gia đoạn thứ cấp , thời gian tiềm tàng và thời điểm cuối.

Khoảnh khắc sơ cấp : sau lúc nhiễm xoắn khuẩn giang mai từ 9 ngày đến 9 tháng thì khởi điểm gõ cửa một vài vết loét được gọi là săng chlamydia trên sức khỏe thường là ở âm vật , vùng kín , lưỡi , môi , đại tràng , hậu môn.

Khoảnh khắc thứ cấp : lúc này các biểu hiện của bệnh chlamydia thứ cấp sẽ hiện diện sau lúc săng chlamydia "mất tăm". Xem thêm bệnh lậu ở nữ giới và cách chữa trị



Những biểu hiện có khả năng "mất hút" trong vài tuần , vài tháng sau lại tiếp tục và "mất tăm".

Thời khắc tiềm ẩn : lúc này bệnh giang mai thường không có bất kỳ biểu hiện gì , dù thế đây là khoảnh khắc hệ lụy vì có khả năng nhiễm bệnh cho không kể ai nếu có quan hệ vợ chồng không lành mạnh. Và nếu không giúp đỡ điều trị ngay bệnh sẽ chuyển sang thời kì hệ lụy nhất , thời kỳ cuối.

Thời khắc cuối : triệu chứng của bệnh chlamydia khi này có thể khởi đầu đầu sau tầm vài năm hoặc vài chục năm sau khi lây bệnh. Và có đến 1/3 số người bị bệnh giang mai sẽ có một số biểu hiện xấu đi như :

Biểu hiện của bệnh sẽ bắt đầu tại các phần của bản thân bị nhiễm khuẩn như có thể tác động tới não , tâm thần , tim , xương , một số mạch máu và da. Bên cạnh đó cũng có các dấu hiệu như qua đời , bại liệt , điếc , mù lòa , tâm thần , bệnh tim mạch… nổi mụn ở vùng kín và nếu không giúp đỡ chữa chạy đúng lúc thì có thể hình thành đột tử.

Trên đây là một vài thông tin căn bản về biểu hiện của bệnh chlamydia , nếu bạn nên được trả lời thêm về bệnh , hãy nhấp vào ô giải đáp trực diện để được trò chuyện trực tiếp với những chuyên gia của chúng tôi.




0 comments so far,add yours