Đối với đại đa số phái nữ , thuốc tránh thai không tác động tới ham muốn của họ để có qua.n hệ . Nhưng nếu bạn đã nhận thức sự biến động trong ham muốn "se.x" kể từ khi bạn khởi nguồn áp dụng thuốc , bạn sẽ lại có ham muốn quan hệ tìn.h dục như cũ.

Các nhà khảo sát đã nghiên cứu 38 năm và điều tra bao gồm hơn 9 nghìn phái nữ đang áp dụng dược phẩm tránh thai. Trong số đó , 26% cho rằng họ tăng "nhu cầu" , 16% cho thấy họ cảm giác ít "nhu cầu" hơn , và 60% cho biết họ không hề biến đổi.

Theo những chuyên gia lĩnh vực y học ở finland cho hay hiếm khi nghe từ bệnh nhân của mình rằng "nhu cầu" làm chuyện ấy của họ giảm bớt xuống sau khi uống dược phẩm tránh thai. "khoảng một trong 100 sẽ báo cáo điều đó" , cô nói.

Rất rộng rãi khi chị em tâm trạng sự biến đổi của họ theo thời điểm. Nhưng thật khó để nắm bắt viên dược phẩm là nguyên nhân độc nhất.



Nhiều thứ khác ảnh hưởng tới giao hợp của người phái nữ , bao gồm cơ thể , tuổi tác , tâm trạng về mối làm chuyện ấy của cô ấy , và một số thứ như liệu cô ấy có cử động , uống quá nhiều hay không , và cô ấy bị căng thẳng nhiều hay không.

Đa phần thuốc ngừa thai kết hợp những phiên bản trong phòng thí nghiệm sản xuất hormone nữ estrogen và progesterone . Lượng hoóc-môn trong dược phẩm không giống nhau thì khác nhau.

Phản ứng của bản thân với một vài khiêu khích tố trong thuốc tránh thai phụ thuộc vào hóa học trong bản thân của bạn và hỗn hợp của các khiêu khích tố trong dược phẩm. Ngoài ra , vì thuốc hợp tác thoát khỏi sự trứng rụng , các phái nữ thông cáo trong liệu trình rụng trứng họ không có sự tăng cường tinh tế trong "nhu cầu" giao hợp .

Nói với bác sỹ của bạn một số gì bạn đã nhận thức. Cô ấy có khả năng cho bạn quan sát để xem nếu có vấn đề gì khác có khả năng dẫn tới một số triệu chứng của bạn. Bác sỹ cũng có thể quyết định xem bạn có thể chuyển sang loại dược phẩm khác hoặc bí quyết tránh thai khác . Tuỳ thuộc vào các gì đang xảy ra với bạn , cô ấy có khả năng đề nghị bạn cũng nói chuyện với một chuyên gia chữa liệu hoặc một vài nhà khoa học khác.




0 comments so far,add yours