Viêm mũi dị ứng là căn bệnh khó điều trị, vì cơ địa dị ứng của mỗi người người và cũng không thể nào loại trừ hết những tác nhân dị ứng đến từ môi trường sống. Theo các chuyên gia Khoa tai mũi họng - Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương, điều trị viêm mũi dị ứng không có một phác đồ chung nào cho tất cả, mà phải tìm ra cho mỗi trường hợp một phương pháp thích hợp nhất. Cùng nghiên cứu các phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng và phương pháp Plasma tối ưu của phòng khám qua bài viết dưới đây.

Tin đọc nhiều: Phương pháp cắt amidan có đau không và hết bao nhiêu tiền?




Phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả


  Muốn điều trị viêm mũi dị ứng, theo các chuyên gia trước hết cần phải giải quyết dị nguyên gây ra bệnh lý hoặc giải mẫn cảm. Các bước này được thực hiên theo từng bước như điều trị giải mẫn cảm và điều trị triệu chứng.

➨ Chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh :

  Đối với phương pháp này là tách khỏi các ngyên nhân đã chẩn đoán gây ra bệnh lý ra khỏi môi trường sống của bệnh nhân hoặc người bệnh tránh khỏi những nguyên nhân gây ra bệnh lý.

➨ "Diệt trừ" căn nguyên ban đầu gây bệnh như bụi bẩn, nấm mốc,...

  Giải quyết các nguyên nhân ban đầu như: bụi bẩn, ẩm mốc, lông chó, mèo, phấn hoa…trong nhà, phòng ngủ, tránh môi trường làm việc ô nhiễm, tiếp xúc hóa chất…giữ ấm cơ thể khi thay đổi thời tiết đột ngột, nâng cao sức đề kháng …

➨ Điều trị bằng thuốc: được sử dụng khi áp dụng các biện pháp trên nhưng không tiến triển, phương pháp này bao gồm sử dụng các thuốc chống ngạt mũi, thuốc chống viêm, chống dị ứng… nhưng tất cả các lại thuốc này đều cần có sự chỉ định từ các bác sĩ.

➨ Phẫu thuật dị hình hốc mũi: phương pháp này được sử dụng khi tất cả các phương pháp trên điều không có tác dụng và đối với những người có cấu tạo vách ngăn bị lệch, sưng phù nề.

  Bạn đang mắc hoặc nghi ngờ mắc chứng bệnh này, muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp điều trị, nhấp ngay vào bảng chat bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể chi tiết. 




Phương pháp plasma của Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương




Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương sử dụng phương pháp Plasma là kỹ thuật có nhiều ưu điểm vượt trội để điều trị viêm mũi dị ứng.

➡ Kỹ thuật Plasma sử dụng hệ thống nguồn điện xoay chiều, giải quyết hiệu quả các vấn đề về dòng khí trong khoang mũi do bệnh gây ra, vừa đạt được mục đích điều trị cơ bản, vừa có thể bảo vệ kết cấu niêm mạc khỏe mạnh của xoang mũi, khoang mũi và hình thành hệ thống thông khí hoàn thiện.


➤ Máy Plasma: kỹ thuật điều trị viêm mũi dị ứng tiên tiến

  * Ưu điểm nổi bật của phương pháp Plasma tối ưu của Mỹ:

  Điều trị chuẩn xác: xác định đúng vị trí bệnh, không gây tổn thương các tổ chức lân cận

  Kích hoạt hệ thống miễn dịch: giúp hồi phục phần cơ quan mũi bị tổn thương

  An toàn ít đau: những kĩ thuật truyền thống gây nên những vết thương lớn, còn kĩ thuật Plasma hầu như không gây chảy máu, cảm giác sau tiểu phẫu nhẹ nhàng.

  Thời gian hồi phục nhanh: là kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, tổn thương cực nhỏ, sau điều trị hồi phục rất mau chóng.

  Không cần nội trú: thời gian điều trị chỉ cần 15 - 20p, không nằm viện, không ảnh hưởng công việc học tập.

  Điều trị viêm mũi dị ứng là càng sớm càng tốt, nhằm tránh những biến chứng dẫn đến một số bệnh lý khác như viêm xoang, hen suyễn… khi thấy những biểu hiện bệnh lý, tốt nhất bạn không nên chần chừ, hãy chia sẽ với chúng tôi để có phương án điều trị tốt nhất cho bạn.

➤ Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương có đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề về thăm khám chữa trị viêm mũi dị ứng, đảm bảo tính chất chuyên nghiệp, tận tâm trong việc chữa trị cho người bệnh. Đồng thời, mọi dịch vụ đều phục vụ chu đáo và các chi phí đều minh bạch, công khai, theo đúng quy định của Bộ Y tế. Do đó quý bệnh nhân có thể yên tâm.

  KHOA TAI MŨI HỌNG - PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG

  Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.

  Địa chỉ: 34-36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao, quận 1, TP. HCM.

  Hotline: 08. 38 172 555

Nếu bệnh nhân có điều gì muốn hỏi hoặc có thắc mắc về giá phẫu thuật nội soi mũi xoang thì hãy nhấp vào bảng chat dưới đây để đặt lịch khám và lấy số.



0 comments so far,add yours