Thắc mắc:  “Tôi hiện tại 39 tuổi. khoảng hai ba ngày trước , tôi tìm thấy có một miếng thịt thừa hiện diện ở "cửa hậu". Tôi rất hoang mang không hay mình đã nhiễm bệnh gì và cần chữa trị thế nào. hi vọng một vài bác sĩ phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương có khả năng giải đáp thắc mắc khiến cho tôi. biết ơn bác sĩ”

Duy Vũ- Quảng Nam



Trả lời : biết ơn bạn đã tin yêu và gửi gắm câu hỏi của mình cho chúng tôi. có mặt búi thịt thừa ở hậu môn là biểu hiện rất phổ biến mà một số người mắc cần. Đây là biểu hiện của nhiều chứng bệnh không giống nhau. Do bạn không nói rõ về đặc điểm của phần thịt thừa phải chúng mình không có khả năng biết chính xác là dấu hiệu của loại bệnh nào. tuỳ thuộc theo từng tình huống bệnh cụ thể mà thầy thuốc sẽ đưa ra biện pháp hỗ trợ điều trị thuận lợi , nhưng hiệu quả nhất bạn phải tới trung tâm y tế để chúng mình xem trực tiếp cho bạn. Về phản ứng cụ thịt thừa ở "cửa hậu" chúng mình cũng xin nêu rõ để bạn cảm nhận.

Dấu hiệu của những bệnh:


Bệnh lòi dom


cục thịt thừa này có thể là dấu hiệu của chùm trĩ , chi tiết là trĩ bên ngoài. Đây là biểu hiện đặc trưng của căn bệnh. trĩ ngoại là chứng bệnh khá phổ biến , khác với trĩ nội , ngay ở giai đoạn đầu đã gõ cửa búi trĩ nằm ngoài "cửa sau". chùm trĩ chính là miếng thịt thừa mà bạn miêu tả.

khoảnh khắc đầu chỉ là một búi trĩ sau đó khi bệnh tăng cường , búi trĩ tăng lên tăng lên ngoằn ngoèo ngoài hậu môn. gây nên nghẹt chùm trĩ , hoại tử , ảnh hưởng đến bản thân và cách sống mỗi ngày. Cũng quan tâm thêm là ở thời điểm này , thịt thừa có khả năng tự tụt vào lúc đi tiêu xong.

bệnh trĩ nói chung và trĩ ngoại nói riêng tác động không ít đến sức khoẻ như : gian khó trong đi lại và cuộc sống hằng ngày , gây thiếu máu , làm hạn chế ham muốn tình dục và hậu quả trở nặng nhất của bệnh trĩ là gây ung thư trực tràng , 1 bệnh biến cố rất rủi ro nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời.

Da thừa ở "cửa hậu"


Thực chất là một búi thịt thừa ở "cửa sau" , có thể do từ lúc sinh hoặc do rủi ro của bệnh trĩ để lại. Khối trĩ lớn lên nhưng không gây đau hay ra máu , sau đấy khối trĩ này nhỏ lại và "mất tăm" nhưng khối da bị nhô ra không có khả năng teo lại và hình thành nên khối da thừa.

Thịt thừa ở hậu môn lá dấu hiệu của nhiều hội chứng khác nhau.

Phần da thừa này không gây cơn đau hay tác hại gì. Tuy thế vì yếu tố thẩm Greece, và sự cản trở trong khi bài trừ nên một số người vẫn muốn cắt bỏ phần da thừa này đi bằng một số thủ thuật đơn giãn.

U nhú hậu môn


Là một u nhỏ ở "cửa hậu" , có 2 cạnh hình trụ , có khả năng lồi ra ngoài , cứng , không đau và không gây ra máu , dẫn đến ở đường lượt hậu môn.

khi mới bị bệnh , người mắc bệnh có tâm lý căng tức ở "cửa sau" , nếu bị viêm thì cảm thấy sẽ rõ rệt hơn , chúng kích thích khiến cho người bị bệnh đi đi ngoài nhiều lần , đi ngoài ra máu và có cảm xúc đi cầu không hết , ngứa "cửa sau".

Nếu u nhú quá lớn sẽ làm tắc nghẽn "cửa sau" , gây táo bón , viêm loét "cửa hậu" , có mủ và máu lẫn trong phân…

Polyp "cửa sau"


Trong tình huống này , phần thịt thừa rất có thể là 1 khối polyp. lúc người mang bệnh mắc polyp thì sẽ hay kèm theo với phản ứng máu chảy mỗi lúc đi đại tiện. Bệnh càng để lâu sẽ càng gây mất máu và cũng có thể di chứng thành khối u ác tính mặc dù tỷ lệ này không nhiều.

khuyên của các nhà khảo sát trung tâm y tế Đa khoa Thái Bình Dương : Chỉ dựa vào biểu hiện thịt dư ở hậu môn thì không đủ báo cáo để xác định không sai bạn đã nhiễm bệnh gì. việc bạn cần làm lúc này là tìm đi bệnh bệnh viện kiểm tra uy tín để được một vài lương y đến bệnh viện để biết mình đã lây bệnh gì , từ đây có nguyên tắc giúp đỡ điều trị phù hợp. Tuyệt đối không nên tự áp dụng dược phẩm hay chữa chạy tại gia vì có khả năng sẽ khiến bệnh nặng hơn và gây khó khăn cho lộ trình hỗ trợ điều trị sau này.

Địa chỉ chữa bệnh nỗi cục u ở hậu môn uy tín

bệnh trĩ kể cả nhiều loại như : trĩ bên trong , trĩ ngoại , trĩ hỗn hợp. Tùy vào mỗi hội chứng trĩ , mức độ bệnh và thể chất ở từng người mắc bệnh mà có kinh nghiệm giúp đỡ điều trị thuận tiện. sau đây là những phương chung trong hỗ trợ chữa trị chứng bệnh này.

Biện pháp bảo vệ (nội khoa)


liệu pháp giúp đỡ chữa trị này dùng khi các búi trĩ còn nhỏ , bệnh nhân chảy ít máu. các bác sỹ sẽ chỉ đạo dùng một vài loại dược phẩm tiện lợi.

hiệu quả mà một số loại dược phẩm này đem lại là làm giảm nhức nhức. Tuy nhưng , thuốc có thể có một số công năng phụ nếu người có bệnh áp dụng hợp tác chung nhiều loại hoặc lúc không có sự chỉ đạo hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cụ thể.

Nguyên tắc ngoại khoa


năm nay , có khá nhiều kỹ thuật giúp đỡ điều trị bệnh trĩ tân tiến , nhưng Đa khoa Thái Bình Dương bậc nhất sử dụng 7 liệu pháp gồm PPH và HCPT , bởi chúng được các nhà khảo sát đánh giá là ưu việt hơn hết các phương pháp khác.

Kỹ thuật PPH là nguyên tắc mới dùng một loại máy kẹp tính chất thắt lại búi trĩ , ngắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ , mà không dùng bất kì dao kéo nào trong quá trình hỗ trợ chữa chạy. bí kíp này dùng giúp đỡ điều trị trĩ nội kết quả.

Kỹ thuật HCPT giúp đỡ điều trị trĩ ngoại , rò hậu môn ,... là kỹ thuật áp dụng sóng điện cao tần để làm đông thắt tĩnh mạch , sử dụng dao điện để phòng chống một vài búi trĩ. Đồng thời làm liền một số vết niêm mạc chung quanh mà ít ảnh hưởng tới đến một vài vùng lân cận.

PPH và HCPT là hai phương pháp ưu tiên trong hỗ trợ chữa chạy bệnh lòi dom

Hai cách này có một số thế mạnh như :

Phạm vi chẩn chữa rộng : trĩ nội , trĩ ngoại , trĩ hỗn hợp , ap-xe hậu môn , mạch lươn...

Vết thương nhỏ , phục hồi nhanh : Mất ít máu , hạn chế được một số phức tạp sau tiểu phẫu , có khả năng nhanh chóng tái tạo , chuyển động bình thường.

Ít đau : Do mổ bằng xâm lấn ít nhất phải người có bệnh sẽ ít cơn đau.

kết quả : hỗ trợ điều trị nhanh chóng , thoát khỏi bệnh quay quay lại với vấn đề kiện nên thực hiện đúng đúng chỉ định của BS..

lành mạnh : tổn thương nhỏ , ít mất máu , giữ gìn an toàn một số tổ chức "cửa hậu".

nhanh chóng : giai đoạn xảy ra phẩu thuật chỉ từ 13 – 21 phút , nếu không có gì không ổn người bị bệnh có thể về nhà ngay tiếp theo.


Nếu hoàn cảnh búi thịt thừa là u nhú "cửa sau" , cũng sẽ có 5 tình huống được đưa ra , thứ 1 xóa bỏ u nhú bằng kỹ thuật truyền thống , thứ 7 là xử dụng kỹ thuật xâm lấn ít nhất để hỗ trợ điều trị. biện pháp của kinh nghiệm này là dùng dòng điện làm đông máu , sau đấy thực hành đốt điện cắt đứt u nhú.

Trong các hoàn cảnh khác có triệu chứng thịt thừa ở "cửa sau" , các lương y sẽ căn cứ vào thực trạng thịt thừa ở cấp độ nào , lý do dẫn tới và áp dụng nguyên tắc hỗ trợ chữa chạy tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM mà đang phân vân không hay cần đến cơ sở lĩnh vực y học hay trung tâm y tế nào để chữa bệnh thịt thừa ở "cửa hậu" thì Đa khoa Thái Bình Dương là một gợi Ukraina thuận lợi cho bạn. bởi lẽ Đa khoa Thái Bình Dương là một trong hiếm hoi một số trung tâm y tế được một số nhà khảo sát phân tích đạt chuẩn quốc tế trong đi gặp thầy thuốc và hỗ trợ chữa chạy bệnh thịt thừa ở "cửa sau".

ko những có lực lượng bác sỹ giỏi , nhiều kinh nghiệm , tiến hành chế độ “một BS. - một bệnh nhân” , trang thiết bị khám trị bệnh đầy đủ mà còn sử dụng bí kíp chữa bệnh tiên tiến.


phòng khám áp dụng mức giá cả giúp đỡ điều trị giá bình dân , báo cáo người bệnh được bảo mật hiệu quả nhất. Và đặc biệt , các người bệnh ở xa , trung tâm y tế cũng sẽ giúp đỡ nơi ăn uống ở để người có bệnh an tâm hỗ trợ chữa chạy.

hơn thế , có các người bệnh nữ ngại lúc thấy bác sĩ nam hỗ trợ chữa trị bệnh lòi dom , tại Đa khoa Thái Bình Dương , phái nữ có khả năng yên tâm vì nơi đây có cả thầy thuốc nữ chuyên hỗ trợ chữa chạy một số bệnh trĩ.

Nếu bạn còn câu hỏi gì về điều trên vui lòng liên quan hotline : (08) 38778555 , hoặc nhấp chuột vào mục giải đáp trực tiếp để được giải đáp.

Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt lịch khám và lấy số thứ tự nhanh nhất.

0 comments so far,add yours